Chào cả nhà!
Hôm nay toptienich rất có hứng nên share cho cả nhà một vài Template do mình chọn lọc trên mạng. Một số template mình trích dẫn được nguồn và một số template thì không nên nếu bạn nào biết nguồn của Template nào thì thông báo giúp mình tại mục comment nhé!
1. Ichiase Template Blogger
Ichiase Template Blogger
Hôm nay được bác Nguyễn Văn Tuấn share cho 1 template khá đẹp nên mình xin share cho các bạn luôn, template rất đẹp và chuẩn SEO. Template của trang Ichiase, một trang cũng khá có tên tuổi. Giao diện template thân thiện ngay cả trên mobile, hỗ trợ bài viết liên quan, font chữ đẹp và dễ đọc. Nói chung là mình cũng chỉ đánh giá sơ qua vậy thôi còn chi tiết mời các bạn xem Demo. Các bạn có thể áp dụng Template này cho trang thủ thuật, blog cá nhân và tin tức thì tuyệt vời nhé!
2. Ovation Template Blogger
Ovation Template
Bạn đang sở hữu blog về nhiều chủ đề và đang tìm cho trang blog của mình một giao diện tuyệt đẹp, chuẩn SEO và quan trọng là miễn phí thì có lẽ Ovation Template là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Ovation Template là một giao diện cao cấp giành cho trang tạp chí, thủ thuật. Template chuẩn SEO, Họ Responsive và rất thân thiện với mobile.
3. Micro Mag Blogger Template
Micro Mag Template
Nếu bạn đang lên kế hoạch làm một trang tạp chí và đang tìm một template chuẩn SEO và đáp ứng các tiêu chí của bạn thì Micro Mag Template là một lựa chọn đang cân nhắc, giao diện chuyên nghiệp dạng tạp chí, thân thiện với mobile, Responsive, chuẩn SEO... Bạn có thể tham khảo demo và tải về miễn phí Micro Mag Template trên blog.
4.Facebook Responsive Blogger Template
Facebook Responsive Blogger Template


Bạn có muốn sở hữu cho trang blog của mình một giao diện đẹp y như facebook? Rất nhiều người muốn điều đó vì đơn giản facebook rất thân thiện và luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Hôm nay mình xin phép share một template lấy ý tưởng từ trang Facebook nổi tiếng, mọi thứ đều giống, ảnh cover, ảnh đại diện, các stt, các trang ảnhcomment...tất cả đều giống nhé! Bạn có thể tải về trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.
5. Template làm blog Game
Template làm blog Game


Hiện nay rất nhiều chế đang làm các trang blog về chủ đề game và ứng dụng nhưng mình chắc chắn rằng phải mất khá lâu mới có được 1 template ưng ý để hiện thực hóa ý tưởng và đam mê. Hôm nay mình xin phép share cho các chế 1 template phải nói là tuyệt vời ông mặt trời để làm trang blog về game và ứng dụng. Mình không rõ tên Template này là gì nhưng mình thấy nó rất cao cấp, chuyên nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Template có giao diện na ná giống CHPlay của Google, rất đẹp. Các bạn có thể tham khảo demo ảnh sau nhé!
6. Themesone Responsive Template
Themesone Blogger Template
Bạn lang thang trên internet một thời gian khá lâu và cảm thấy rất mệt mỏi vì mãi mà chưa tìm được template nào ưng ý cho trang blog của mình? Có lẽ Themesone Responsive Template sẽ là niềm vui cho bạn đấy, một tenplate rất đẹp và chuẩn SEO, bố cục giống như 1 của hàng bán template trực tuyến hay là trang blog chuyên về template của một công ti! Themesone Responsive Template do mdcsite phát triển, trang này khá là pro đấy. Tất cả đều chuyên nghiệp, hỗ trợ giao diện mobile thân thiện, Menu đẹp với các Icon tuyệt vời! Vâng mình nói nhiều cũng không bằng Demo. Mời các bạn thưởng thức và tải về, đừng ngần ngại để lại thắc mắc tại mục comment nhé!
7. Smooth Mag Blogger Template
Smooth Mag Blogger Template
Smooth Mag Responsive Template là giao diện tuyệt vời cho trang cá nhân, thủ thuật. Template này có rất nhiều điểm đáng để lưu tâm như bố cục đơn giản 2 cột, giao diện mobile thân thiện, template chuẩn SEO, hỗ trợ bài viết liên quan, hỗ trợ phân trang có đánh số, hỗ trợ share MXH và nhiều tiện ích khác nữa! 
Smooth Mag Responsive Template do bloggerspice.com phát triển có 2 bản V1 V1.1 sau đây mới anh em tải về dùng, không cần tùy biến nhiều đâu nhé! Mình thấy khá tối ưu rồi.
8. Template khamphablog
Khamphablog Template Blogger
Khám phá Blog Template là một giao diện rất đẹp và chuẩn SEO , một lựa chọn tuyệt vời ông mặt trời cho các bác làm trang cá nhân và thủ thuật, Template khamphablog hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành giao diện chuyên nghiệp, thân thiện với mobile. Hôm nay mình share cho các bạn template khamphablog cho bác nào cần, tem này mình tải trực tiếp từ Khamphablog.com nhé! Phải nói là rất đẹp
9. Template bán hàng
Template bán hàng cho Blogspot
Kinh doanh trực tuyến là một hình thức làm giàu rất phổ biến, chỉ cần có một website và hàng hóa, bạn sẽ làm giàu rất dễ dàng bằng việc quảng bá hàng hóa đến mọi người thông qua Website. Hiện nay rất nhiều người đang muốn sở hữu. Cho trang web của họ một giao diện bán hàng chuyên nghiệp trên nền Blogger, chính vì lẽ đó hôm nay mình share tới các bạn Template bán hàng online rất đẹp và chuyên nghiệp do Khám Phá Blog phát triển.
10. Template bất động sản
BĐS Template
Bất động sản là lĩnh vực làm giàu khá nhanh và hiện đại, tuy nhiên bác nào không chịu tư duy thì cũng nghèo mãi thôi như em chẳng hạn, điều đó là đương nhiên, không có gì dễ dàng cả. Hiện nay các blogger đang muốn có một template về bất động sản để phục vụ cho việc kinh doanh nên việc một giao diện BĐS ra đời trên nền blogger là tất yếu. Mình share tới các bạn một template về lĩnh vực BĐS do khám phá blog phát triển. Template BĐS này khá đẹp và chuẩn SEO, nó cung cấp tất cả những gì các bạn cần. Nói tùm lum các bạn không hiểu, thôi thì cứ xem Demo bên dưới.
11. Seofast Blogger Template
Seofast Blogger Template

 Làm blog, điều quan trọng nhất đó là phải load nhanh để không gây ức chế cho khách viếng thăm, load nhanh phụ thuộc nhiều yếu tố và template là yếu tố nằm trong đó. Hôm nay mình share với mọi người một Template load quá nhanh, mình đã test thử và thành công. Đó là Seofast Responsive template, ngay cái tên đã nói lên mức độ nhanh của nó rồi nhé!
Template Seofast có bố cục đơn giản, giao diện mobile thân thiện và đăch biệt nó là Template Responsive, template này do Blogger GianMR chế ra và phát, cái tên khá ít người biết đến. Seofast Template rất thích hợp để làm một blog về game, thủ thuật..
12. Code fear Template
Code fear Blogger Template


Codefear Template  là mẫu giao diện chuẩn SEO khỏe khoắn cho blogger, giao diện mobile thân thiện, load nhanh, hỗ trợ Menu lướt từ trái sang cực đẹp tuyệt vời luôn nhé!
Cha đẻ của tem này là gã Newskool Studios. Codefear Template làm chúng ta lầm tưởng đây là giao diện phải mua với giá cao nhưng không phải đâu. Tải về miễn phí nhé! Thật tiếc là trong demo mình không thấy có hỗ trợ bài viết liên quan, nhưng không sao, các blogger Việt sẽ tùy biến thêm thắt sau hoặc sẽ có bản cập nhật từ cha đẻ, hy vọng là vậy.
13. Neue Material Design Template
Neue Material Design Template
Neue Material Design Blogger Template là mẫu giao diện rất đẹp cho blogspot, template chuẩn SEO, hỗ trợ Menu, tìm kiếm...Giao diện mobile thân thiện, thích hợp cho các trang cá nhân, thủ thuật. Tuy nhiên đây là bản free nên trong bản này không hỗ trợ widget bài liên quan và phần mã hóa link trỏ về nơi sản xuất của em nó. Giá của bản premium của em nó là 10$, mua tại mastemplate.com
14. Value Ecommerce Template

Value Ecommerce Template

Value eCommerce Blogger Template là mẫu giao diện cực đẹp cho blogger đến từ Soratemplate, giao diện có bố cục rất đẹp, bố trí như một trang ảnh gọn gàng, hỗ trợ loadmore posts, tìm kiếm và menu... Value eCommerce Blogger Template rất thích hợp để làm trang cá nhân, trang ảnh và tạp chí.
15. Duos Mag Template
Duos Mag Blogger Template


Duos Mag Template là mẫu giao diện đẹp, chuẩn SEO mới nổi năm 2016 nhờ bố cục đẹp, không màu mè nhưng rất chuyên nghiệp. Template này hỗ trợ đầy đủ các chức năng tìm kiếm, phân trang đánh số, nhãn đẹp. Menu... Duos mag template rất thích hợp cho trang tin tức, tạp chí và thủ thuật
16. Livinia responsive template
Livinia Responsive Template
Livinia responsive blogger templatelà một mẫu giao diện rất đẹp, bố cục gọn gàng, giao diện mobile thân thiện, có menu lướt từ trái sang, hỗ trợ tìm kiếm, nút share.
17.Tendo responsive fast SEO template
Tendo Template
Tendo responsive fast SEO template là một trong những giao diện đẹp, chuẩn SEO, giao diện mobile thân thiện, hỗ trợ phân trang có đánh số. Rất thích hợp cho các trang thủ thuật và blog cá nhân.
18. BMAG V2.0 Blogger Template
BMAG Template
BMAG V2.0 Template là một mẫu giao diện do Sweetheme phát triển, BMAG thuộc template cao cấp Responsive với nhiều chuyên mục, giao diện mobile thân thiện. BMAG Template thích hợp nhất cho các trang tạp chí và thủ thuật
19. Borneo Notes Template
Borneo Notes Template
Borneo Notes Template do themepaper phát triển, là một mẫu giao diện đẹp, chuẩn SEO. Giao diện mobile thân thiện, gọn gàng. Rất thích hợp làm trang cá nhân về công nghệ và thủ thuật
20. Defersite Responsive Template
Defersite Responsive Template
Defersite Responsive Template là một mẫu giao diện chuẩn SEO dạng Gird rất gọn gàng,  giao diện mobile thân thiện. Template được share miễn phí tại mdcsite Rất thích hợp cho các trang ảnh, blog cá nhân.
21. Book Store Blogger Template
Book Store Template
Book Store Blogger Template có giao diện giống như một cửa hàng sách thu nhỏ với các kệ được trang trí đẹp mắt và các quyển sách được xếp gọn gàng. Book Store Blogger Template do tác giả Uong Jowo phát triển để đáp ứng yêu cầu 1 trang blog chuyên kinh doanh sách trực tuyến. Giao diện thân thiện, với đầy đủ các mục, thông tin giá cả xuất hiện ngay khi bạn chỉ vào cuốn sách bất kỳ.
22. Teduh Responsive Template
Teduh Responsive Template
Teduh Responsive Blogger Template là một trong những mẫu giao diện chuẩn SEO được khá nhiều blogger áp dụng cho blog của mình. Giao diện mobile thân thiện. Cố cục gọn gàng, khá đơn giản. Hỗ trợ menu drop, nhãn cool, phân trang đánh số thứ tự
23. Indzign Invert Grid template
Indzign Invert Grid Blogger Template

Indzign Invert Grid template là một mẫu giao diện rất đẹp và gọn gàng, do Indzign phát triển. Giao diện này nếu dùng cho các trang hình ảnh thì tuyệt vời nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể dùng cho các trang thủ thuật và blog cá nhân, nếu biết tùy biến một chút thì càng ok.
Mặt tiền trông khá chuyên nghiệp hoàn toàn thân thiện với mobile, có các nhãn đẹp, gọn gàng.
24. Simini V2 Blogger Template
Simini V2 Blogger Template
Simini template Ver2 được Update từ bản Ver 1, là một mẫu giao diện 2 cột khá gọn gàng, giao diện mobile thân thiện. Simini template Ver2 rất thích hợp để làm trang thủ thuật và blog cá nhân.
Nguồn: Bung Frangki