Fix lỗi không hiển thị đủ bài viết blogger

toptienich xin chào các bạn!

Lỗi không hiển thị đúng, đủ số bài viết theo nhãn cho blogspot là một lỗi rất phổ biến, đa số tất cả blogger đều gặp ít nhất là 3+ lần trong đời khi làm blog.

Đâu là nguyên nhân?

Lắm nguyên nhân lắm nhưng chủ yếu là do template tác giả không cài giới hạn bài viết khi xem theo nhãn. Có nghĩa là tất cả các bài viết trên blog khi bạn nhấn vào 1 nhãn bất kỳ sẽ hiển thị theo số bài viết mặc định của blogger, thường là 20 - 100 bài, tùy theo template. toptienich thấy quá là tệ hại luôn!

Làm gì để khắc phục?

Đơn giản thôi. Cứ làm theo các bước toptienich hướng dẫn là ok hết nhé!
Bước 1: Đăng nhập blogger
Bước 2: Chọn Mẫu và chọn chỉnh sửa HTML
Bước 3: Tìm tất cả các thẻ như này
data:label.url
và thay nó bằng thẻ như này
data:label.url + "?&max-results=6"
=6 kia chính là số bài viết sẽ hiển thị khi nhấn vào nhãn bất kỳ, mặc định là 6.
Bước 4: Đối với các nhãn Menu ví dụ như mục "Template". Khi toptienich mổ xẻ ra nó có dạng như này
 /search/label/Blogger
Như vậy là nó cũng chưa fix hiển thị đúng số bài viết theo nhãn. Vậy ta thêm thẻ này vào sau tên nhãn ví dụ nhãn là Template thì sẽ thành như này
 /search/label/Template?&max-results=6
Như vậy khi chúng ta nhấn vào Menu mục "Template" nó cũng sẽ hiển thị 6 bài viết ra trang chủ. Cái lỗi naỳ chỉ một số Template mới xuất hiện thôi nhé!
Bước 5: Lưu mẫu và thưởng thức!

Tóm lại.

Mục hiển thị đúng số bài viết khi nhấn vào nhãn bất kỳ nó gồm 2 phần, một là các label trên blog, hai là label trên menu.
Những thủ thuật này do toptienich đúc kết trong quá trình thêm mắm muối vào template, các pro cứ từ từ mà làm theo từng bước trên sẽ thành công! Còn không biết chỗ nào đừng ngần ngại để lại bình luận nhé!