Simplify blogger template

Chào các bạn!

Có lẽ hầu như các blogger đều không còn lạ lẫm gì với cái tên Arlina Design, một blogger khá nổi tiếng trên toàn thế giới. Lý do anh ấy nổi như cồn trong thế giới blogger cũng dễ hiểu thôi, anh ta có đam mê, chăm học hỏi và có tài năng sáng tạo

Arlina đã cho ra đời rất nhiều template blogspot, cung cấp nhiều lựa chọn đáng kể cho các blogger. Trong các template nổi tiếng của Arlina không thể không kể đến Nlight template, một giao diện đẹp, chuẩn SEO của năm 2016.
toptienich.com
Khi mới ra đời, Nlight template đã được đông đảo blogger săn đón vì khả năng tối ưu của template này. Một thời gian sau Arlina đã nâng cấp Nlight lên một bản mới và đặt tên "Simplify".

Có gì mới?

Simplify template nhanh chóng tạo nên 1 cơn sốt trong thế giới blogger, kế thừa các tính năng từ Nlight, Simplify load nhanh, giao diện đẹp, tươi sáng, thân thiện 100% với mobile và các thiết bị khác. Hỗ trợ Menu, phân trang đánh số, share box...

Tóm lại

Simplify template là lựa chọn số 1 cho blog về chủ đề các nhân, thủ thuật, SEO...Với một bản free và tốt như vậy. Các bạn có thể tải về miễn phí bản sau toptienich lấy từ trang Thinhnd.com do bạn Thịnh Nguyễn share.