Chào các bạn!
Hôm nay toptienich có sưu tầm thêm vài template cho blogspot, đây đều là các giao diện mình cho là cần thiết để các anh em tải về vọc vạch hoặc áp dụng ngay và luôn cho blog của mình. Có gì thắc mắc mong nhận được comment từ anh em.
1.Glossy template Blogger
Glossy Template
Glossy Blogger template là một mẫu giao diện chuẩn SEO của năm 2016, do Sora Templates  phát triển. Giao diện mobile thân thiện, màu đen đỏ và trắng là chủ đạo, Glossy Blogger template rất thích hợp làm các trang tin tức, thủ thuật và blog cá nhân.
2. G-Vusion 2 Template
G-Vusion 2 Template
G-Vusion 2 Template là một mẫu giao diện cao cấp chuẩn SEO, hỗ trợ giao diện thân thiện trên tất cả các thiết bị. Bạn có thể áp dụng G-Vusion 2 template vào các trang ảnh, thủ thuật, blog cá nhân.
3. Themeshop Template Blogger
Themeshop Template
Themeshop Template là một template giành riêng cho các trang chuyên về giao diện, tuy nhiên bạn vẫn có thể tùy biến một chút để làm site ảnh hoặc thủ thuật... Themeshop template chuẩn SEO 100%, giao diện thân thiện kể cả trên mobile lẫn PC. Hỗ trợ nút Demo và Chi tiết ngay trên màn hình chủ, có các nhãn với nhiều màu sắc rất đẹp mắt.
4. Jalan Tikus Template V3.0
Jalan Tikus Template

Một mẫu template chuẩn seo cho blogger, Jalan Tikus template sẽ cần thiết cho một trang tạp chí, thủ thuật, trang cá nhân. Giao diện đẹp mắt, hỗ trợ phân trang đánh số, hỗ trợ các mục theo nhãn.
5. Flashback Responsive Template
Flashback Template
Flashback Template chuẩn seo với bố cục đơn giản, giống như template wap game nhưng cao cấp hơn. Flashback Template hỗ trợ tìm kiếm, nhãn cool, menu dạng drop, bài viết liên quan...rất tốt để làm trang game, thủ thuật.
6. Template Responsive 2016
Template Responsive 2016
Template Responsive 2016 được share miễn phí tại Share123templateblogger.comLà một template rất tốt dùng để làm trang tin tức, trang thủ thuật và blog cá nhân. Giao diện đơn giản, hỗ trợ nhãn đẹp và bài viết liên quan rất cool.
7. Jumper Responsive Template
Jumper Responsive Template
Jumper Responsive Template là một Template do www.bungfrangki.com phát triển, một Template rất tuyệt vời cho các trang thủ thuật, trang ảnh, blog cá nhân...
Tem rất đẹp và gọn gàng, chuẩn SEO, giao diện thân thiện kể cả trên PC lẫn Mobile
8. Marble - Responsive Template
Marble Responsive Blogger Template
Marble - Responsive Blogger Template được phát triển bởi MS Design, là một Template chuẩn SEO, giao diện thân thiện, màu sắc dễ tùy biến. Template này rất tuyệt vời cho các trang thủ thuật, blog cá nhân.
9. Blog News - Responsive Template
Blog News Responsive Template
Blog News Template là một trong những giao diện được đánh giá cao do MS Design thiết kế và phát triển. Template Blog News rất thích hợp cho các trang thủ thuật, blog cá nhân.
10. Palki 2 - Responsive Template
Palki 2 Template
Hôm nay mình share 1 template khá là Pro cho các blogger làm trang cá nhân, trang thủ thuật và tin tức. Palki 2 Template được phát triển bởi www.msdesignbd.com, template chuẩn SEO, giao diện sáng là chủ yếu kết hợp với màu đỏ tươi rất cool.

11. Blue APK - Responsive and SEO Blogger Template
Blue Apk Blogger Template
Blue APK - Responsive and SEO Blogger Template do www.msdesignbd.com phát triển, là một trong những Template cao cấp chuyên về Game và ứng dụng, Template này rất gọn, sáng, Chuẩn SEO và có đầy đủ các mục, phân loại rõ ràng cho Game và Apps.

12. Phim mới Movie Templates
Phimmoi template
Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn một template làm phim rất tuyệt vời, template do www.ancplayer.com phát triển nên có hỗ trợ Anc Player trông rất cool, hỗ trợ giao diện mobile thân thiện với đầy đủ các mục, thể loại.
13. Chuana Flash Templates
Chuana Flash Template
Chuana Flash Blogger Templates là một giao diện Chuẩn SEO, load nhanh. Template thích hợp cho các trang hình ảnh, thủ thuật, trang công nghệ và trang cá nhân.
14. Linezap Responsive Template
Linezap Blogger Template
Linezap là Template cao cấp cho các trang giải trí, cá nhân, tin tức và thủ thuật. Template Linezap thuộc Responsive chuẩn SEO với đầy đủ chuyên mục ngay trên trang chủ.
15. Karma Nagisa Template
Karma Nagisa Template
Karma Nagisa Template là một giao diện thân thiện và chuẩn Seo, tem này do blogger người nhật có tên "Kamisamazune" phát triển. Karma Nagisa Template thích hợp cho các trang ảnh, tạp chí, tin tức, blog cá nhân...
16. Ageka Dark Responsive Template
Ageka Dark Template
Ageka Dark Responsive Blogger Template là một template đơn giản của năm 2016, với nền màu đen chủ đạo. Tem này trông khá đơn giản gọn gàng, load nhanh. Thích hợp nhất cho các trang chủ thuật, blog cá nhân, trang game...
17. Share Template làm blog cá nhân
Template blog cá nhân

Một Template mang phong cách đơn giản và gọn nhẹ với màu sắc bắt mắt, màu trắng là nền chủ đạo hứa hẹn mang lại 1 giao diện tuyệt vời cho blong cá nhân, thủ thuật và tin tức và đặc biệt Template rất thích hơp với việc chơi Adsense.
18. Share một Template đẹp và gọn gàng
Template wap game
Đây là 1 Template thuộc dòng Tem wap bla bla cho mobile. Chủ yếu là wap game với vài thứ không linh tinh khác.
Tem rất gọn nhẹ và dễ sử dụng...
Tất cả đều miễn phí! 
19. Hiepb Tenplate Blogger
Hiepb Template Blogger
Hôm nay em chia sẻ với toàn thể các anh chị em một Template mang tên "Hiepb Templates" sở dĩ do bác Hiệp bác ấy nấu xào ra cái template này. Hiepb Template mang phong cách Facebook chuẩn SEO😂😂, Template khá đơn giản, gọn gàng và lung linh như Facebook luôn. Dùng template Hiepb cho các trang thủ thuật, trang cá nhân và trang game thì tuyệt vời ông mặt trời.
Template hiepb bản em share là bản free, các bác muốn bản full và được hỗ trỡ nhiệt tình thì liên hệ bác Hiepb.com nha! Tuy nhiên nếu không rõ vẫn đề gì các bác cứ để lại câu hỏi tại mục comment để em giải đáp trong phạm vi hiểu biết của em.
Mặt tiền của hiepb template
20. Writer Evolution Templates
Writer Evolution template
Writer Evolution Template là một giao diện mang phong cách đơn giản, gọn nhẹ và load nhanh. Template này rất thích hợp cho các trang thủ thuật, cá nhân, các trang game và ứng dụng...