Gridisme Template Blogger

Chào các bạn!

Hôm nay toptienich xin phép share cho các bạn template Gridisme cho blogspot. Hiện nay Gridisme template đang được tải về miễn phí tại Bungfrangky.com, Gridisme là một giao diện đẹp của năm 2016, không quá màu mè, load nhanh, thân thiện với mobile và mọi trình duyệt, hỗ trợ phân trang, tìm kiếm, menu, baid viết liên quan và bài đăng phổ biến...

Tại sao nên chọn Gridisme Template?

Với nhu cầu cần 1 template đáp ứng các tiêu chí như miễn phí, load nhanh, đẹp và chuẩn SEO và đặc biệt bạn là blogger thích phong cách gọn gàng không quá màu mè thì Gridisme là lựa chọn không thể bỏ qua.

Hiện tại thì trên Bungfrangky cho tải Gridisme về miễn phí tuy nhiên họ đã gắn mã hóa vào chân trang, thật không may là mình đã tải về và gỡ mã hóa cho các bạn rồi, mình cũng edit thêm màu sắc trông hiện đại hơn, nên các bạn cứ yên tâm tải về và dùng thôi! Mì ăn liền mà.

Cách tải Gridisme template

Có 2 cách các bạn có thể tải Gridisme template từ blog của mình đó là các bạn để lại mail vào phần comment để mình gửi template cho bạn trong một nốt nhạc hoặc các bạn có thể tải theo link bên dưới, link này có gắn rút gọn ouo.io nên các bạn lưu ý cách bỏ qua quảng cáo ouo.io ngay bên dưới để tải Template!